Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

"My heart will go on" Cảm xúc sâu lắng khi nghe bài nhạc kinh điển này





Đàn Piano Kawai GL-40 là sản phẩm đàn piano mới trong đại gia đình piano Kawai. Kawai GL-40 với thế mạnh là cộng hưởng âm thanh bass lớn hơn, tăng cường âm thanh cho cây đàn piano Kawai GL-40. Với thiết kế hướng theo phong cách cổ điển và phím đàn dài hơn, cây đàn rất thích hợp trong các phòng dạy và học nhạc piano.


Bộ máy Millennium III được chế tạo từ ABS-Carbon

Ở đàn grand piano Kawai GL-40, một số bộ phận của bộ máy Bộ máy Millennium III được chế tạo từ hợp chất ABS-Carbon, một số thành phần khác được chế tạo từ hợp chất ABS Styran. ABS-Carbon có kết cấu chắc chắn và mạnh mẽ, giúp các bộ phận trong bộ máy đàn luôn hoạt động tốt nhất. Với phát mình mới trong việc lắp ráp bộ máyđàn piano Kawai, giúp thời gian hoạt động nhanh hơn, chính xác, giảm thiểu ảnh hưởng của thời tiết và độ ẩm.

Bộ máy Millennium III dan piano kawai gl 40

Phím đàn dài hơn

Phím đàn GL-40 được làm từ gỗ vân sam. Gỗ vân sam là chất liệu lý tưởng cho phím đàn – nhẹ, nhưng cực kì mạnh mẽ so với trọng lượng của nó. Gỗ vân sam phản ứng lại với độ cong tối thiểu và tính ổn định tuyệt vời – giúp người chơi piano truyền tải từng sắc thái tinh tế của những màn trình diễn trong khi đó vẫn giữ được tính ổn định sau nhiều năm sử dụng khắc nghiệt. Độ dài phím được tăng thêm nhằm giúp cho việc bấm phím dễ dàng hơn và thậm chí tạo ra độ phản ứng tốt hơn từ gốc trong đến cạnh ngoài của bề mặt hoạt động của phím đàn. Thanh phím đàn cũng được thiết kế nâng cao hơn một chút so với cạnh đàn nhằm tối đa hóa sự vững chắc; nhờ đó, giúp năng lượng khi bấm phím được truyền đi tốt hơn.
Phím đàn dài hơn piano kawai gl 40

Âm thanh hoàn hảo nhờ Bảng cộng hưởng được thiết kế đặc biệt

Bảng cộng hưởng của đàn piano Kawai GL-40 được thiết kế thon hơn nhưng luôn chắc chắn, được làm là loại gỗ họ cây Tùng. Thiết kế đặc biệt này chỉ xuất hiện ở những cây đàn giá cao giúp bản cộng hưởng rung tự do, nhờ đó, âm thanh vang lâu, mạnh và tốt hơn.
bảng cộng hưởng Kawai GL -40

Hệ thống CORE

Hệ thống CORE là bộ dầm dùng để nâng bảng cộng hưởng, khung đàn, có thiết kế chắc chắn và được làm từ loại gỗ tốt nhất tránh mối mọt xâm hại. Trong các model thuộc series GL của Kawai, chỉ có GL-40 và GL-50 là có hệ thống Core.
he_thong_core_piano_kawai_gl__40

Thùng đàn piano

Thùng đàn GL-40  được thiết kế theo tiêu chuẩn piano Kawai, bề mặt thùng đàn được phủ lớp sơn bóng, chất lượng cao, tránh trầy xước.
thung_dan_piano_kawai_gl__40

Khung đàn piano V-pro Plate

Khung đàn GL-40 được làm từ chất liệu gang chắc chắn, được đúc khuôn trong chân không, phù mạ đồng, cho thiết kế mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp.
Khung_n_piano_kawai_gl_40

Giá Đỡ Bộ Cơ Bằng Nhôm Đúc Áp Lực

Được làm từ một khuôn mẫu, những giá đỡ bộ cơ đúc bằng phương pháp đúc áp lực được định hình giống nhau một cách chuẩn xác nhất. Dòng Grand Piano GL được thiết kế đặc trưng với 5 giá đỡ bằng nhôm đúc áp lực đã vạch ra thêm một thước đo cho độ vững chắc và tính ổn định của bộ máy cơ; qua đó đánh giá được tính chuẩn xác của độ cảm ứng phím theo thời gian. Thanh ngang cố định búa đàn (hammer rail) và thanh ngang cố định khớp nối (wippen rail) được khóa chặt vĩnh viễn nhằm duy trì hệ dung sai chuẩn xác của thiết kế bộ máy cơ và đảm bảo tính ổn định lâu dài.

Thanh Nhôm Với Thiết Kế Dầm Đôi

Thiết kế dầm đôi giúp tăng cường độ mạnh và tính ổn định của những thanh ngang của bộ máy cơ nhằm hỗ trợ tuyệt đối cho búa đàn. Bề mặt răng cưa tinh vi của thanh ngang và chất liệu Insuliner* độc quyền giữ cho mép của các búa đàn chắc chắn hơn nhằm duy trì sự sắp xếp chuẩn xác của các búa đàn và tối ưu hóa độ cảm ứng phím và âm thanh.
*Chất liệu được làm từ cao su Neoprene tổng hợp. Nhằm cố định các búa đàn một cách chắc chắn, Kawai cho thiết kế một chất liệu mới – Insuliner để lắp đầy bề mặt khe rãnh ở rìa thanh ngang. Khi búa đàn được kích động sẽ sinh ra lực ép xuống thanh ngang. Tuy nhiên, lực ép của búa đàn không thể tác động lên chất liệu Insuliner. Nhờ đó, các búa đàn vẫn cố định ở đúng vị trí ban đầu.

Bề Mặt Thanh Ngang Với Thiết Kế Răng Cưa

Toàn bộ bề mặt của thanh ngang cố định búa đàn được thiết kế răng cưa để giữ các mép búa đàn chắc chắn nhằm tối ưu hóa trật tự các búa đàn và tăng độ chính xác của búa khi gõ vào dây đàn.

Then Cài Phím Với Thiết Kế Của Đàn Piano Giao Hưởng

Việc sử dụng những then cài phím được làm từ gỗ thích rắn chắc làm tăng thêm độ cứng cho thanh phím đàn nhằm truyền tải năng lượng đã được chuyển hóa. Độ dài then cài phím của dòng GL được tăng gấp đôi để tối đa hóa sự truyền tải năng lượng và tối ưu hóa sức mạnh.

Sức Mạnh Của Pianissimo

Một trong những đặc tính quan trọng của một cây đàn piano tốt chính là phạm vi hoạt động — không chỉ là khả năng thể hiện hoàn hảo những đoạn nhạc mạnh (fortissimos) mà còn là khả năng truyền tải sắc thái tinh tế và nhạy cảm của những đoạn nhạc nhẹ (pianissimos). Những ưu thế công nghệ vượt bậc của Bộ Máy Millennium III là bằng chứng xác thực nhất về khả năng đặc biệt để tạo ra những giai điệu nhẹ nhàng hoàn hảo. 

Bảo hành toàn bộ 5 năm

Con số này không hề nhỏ đối với một cây đàn Piano thông thường. Điều đó nói lên rằng, đàn Piano Kawai có độ bền rất cao, sẵn sàng là người bạn đồng hành cùng bạn trong suốt con đường âm nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét